Hướng dẫn sử dụng thông tin tài khoản khách hàng và gửi ticket
12/04/2016 09:13 | Luợt xem : 22
Sau khi bạn đăng ký dịch vụ tại BKNS thì BKNS sẽ gửi cho bạn 1 email là thông tin tài khoản khách hàng.
Để sử dụng tối ưu các chức năng của trang quản lý khách hàng bạn bắt đầu đăng nhập vào id.bkns.vn với thông tin BKNS gửi:
Sau khi đăng nhập bạn có thể sử dụng các chức năng trong trang quản lý của khách hàng.
Có nhiều chức năng nhưng bạn chú ý giúp mình các chức năng sau :
+ 1 Gửi yêu cầu hỗ trợ : chức năng này chính là gửi ticket đó bạn ạ . bạn có thể gửi yêu cầu hỗ trợ về bộ phân kinh doanh hoặc là bộ phận kỹ thuật .
+ 2 Ticket : Nơi kiểm tra các yêu cầu đã được gửi đi
+ Câu hỏi thường gặp : Trong này là gồm toàn bộ các bài hướng dẫn , những thắc mắc của khách hàng cũng như các câu hỏi thường gặp. Hứa hẹn bạn sẽ tìm kiếm được nhiều thông tin bổ ích tại đây.