Skip to content
    • English
  • Đăng nhập
Hosting, Máy chủ, Cloud VPS, Tên miền, Thiết kế WebsiteHosting, Máy chủ, Cloud VPS, Tên miền, Thiết kế Website
    • English
  • Đăng nhập
  • Khuyến mại
    • Tên miền
          • Đăng ký tên miền
            Xây dựng thương hiệu trên internet
          • Các biểu mẫu văn bản
          • Quy trình đăng ký
          • Gia hạn tên miền
            Duy trì tên miền với mức giá hợp lý
          • Thủ tục chuyển nhượng tên miền VN
          • Quy trình xử lý khiếu nại
    • Hosting
          • NVME Hosting
            Hosting tốc độ nhanh nhất hiện nay
          • Hosting Linux cPanel
            Giảm giá lên đến 40%
          • Hosting Linux DirectAdmin
            Off 15%: Hosting + Domain
          • Hosting WordPress
            Off 20%: Chuyển dịch vụ về BKNS
    • Email
          • Cloud Email Hosting
            Off 20%: Hosting + Domain + Email
          • Cloud Email Server
            Miễn phí SSL, Giảm giá 20%
          • Email Relay
            White list IP
          • Các hỏi đáp về dịch vụ Email
    • Cloud
          • Cloud VPS SSD
            Giảm giá lên dến 35%
          • VPS MMO
          • Cloud VPS SEO
            Dành riêng cho SEO với 5 IP
          • Cloud VPS BK Misa
          • E-meeting
          • Cloud VPN
    • Máy chủ
          • Cho thuê máy chủ
            Thuê máy chủ tặng máy chủ
          • Dịch vụ quản trị máy chủ trọn gói
            Yên tâm, an toàn dữ liệu
          • Thuê chỗ đặt máy chủ
            Miễn phí 500W điện
          • Máy chủ cho MMO
            Tương tác tốt nhất với Youtube, FB, Google và MMO
          • Các dịch vụ liên quan tới máy chủ
    • Phần mềm
          • DirectAdmin
          • Softaculous
          • CloudLinux
          • Imunify360
          • Plesk
          • vBulletin
          • LiteSpeed
    • Website
    • Chứng chỉ SLL
    • Đại lý
      • Chính sách đại lý
      • Bảng giá đại lý
      • Các hỏi đáp về đại lý
    • Hướng dẫn
      • Hướng dẫn dịch vụ
      • Hướng dẫn sử dụng trang id.bkns.vn
      • Hướng dẫn thanh toán
      • Cam kết chất lượng mức dịch vụ (SLA)
  • Khuyến mại
Trang chủ » CAM KẾT CHẤT LƯỢNG MỨC DỊCH VỤ (SLA)

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG MỨC DỊCH VỤ (SLA)

12/04/2022 09:56 | Luợt xem : 1841

Mục lục

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ THEO THỜI GIAN HOẠT ĐỘNG

BKNS cam kết chất lượng dịch vụ (Service Level Agreement – SLA) với thời gian hoạt động hàng tháng của dịch vụ như sau:

  • Thời gian hoạt động hàng tháng của dịch vụ được tính bằng công thức
43200 – Số phút bị gián đoạn X 100
43200

 

Dịch vụ Cam kết Uptime Downtime tối đa (phút)

Hosting Linux cPanel

Hosting Linux DirectAdmin

Hosting Windows

Hosting SEO

Hosting WordPress

99.9% 43
Cloud Email Hosting 99.9% 43
Email Relay 99.9% 43
Email Server    

Cloud VPS SSD

Cloud VPS SSD SEO

Cloud VPS MMO

99.9% 43
Cloud VPN 99.9% 43
Máy chủ phân giải tên miền DNS 99.99% 4
Máy chủ (Server) 99.9% 43

CAM KẾT BỒI THƯỜNG

Nếu thời gian hoạt động hàng tháng của dịch vụ nhỏ hơn mức Cam kết Uptime, chúng tôi bồi thường theo giá trị dịch vụ của tháng đó. Tỉ lệ bồi thường được quy định như sau:

Thời gian Hoạt động (Uptime) Tỉ lệ bồi thường
từ 99% đến Nhỏ hơn mức cam kết của loại dịch vụ 25%
từ 95% đến 98.99% 50%
thấp hơn 95% 100%
  • Khi thỏa mãn điều kiện bồi thường, số tiền bồi thường sẽ được ghi có vào tài khoản ID của quý khách.
  • Giá trị bồi thường chỉ bao gồm giá trị dịch vụ trực tiếp và không bao gồm: Các khoản phí khởi tạo ban đầu và Phí bản quyền các loại bản quyền (License) đi kèm với dịch vụ như: cPanel, Plesk, Windows Server, SQL Server thuê theo tháng hay theo bất kỳ chu kỳ nào.
  • Phí bồi thường không quy đổi ra tiền mặt.
  • Phí bồi thường không áp dụng hoặc chuyển nhượng sang tài khoản khác trên cùng hệ thống tại BKNS.

THỜI GIAN BỊ GIÁN ĐOẠN (DOWN – TIME)

Thời gian gián đoạn được hiểu là tổng số phút những lần gián đoạn dịch vụ mỗi tháng do sự cố kỹ thuật. Nhật ký gián đoạn dịch sẽ được BKNS thông báo qua Support Ticket và email tới khách hàng.

Trong điều kiện bình thường, thời gian gián đoạn không bao gồm kế hoạch nâng cấp, bảo trì đã được BKNS thông báo tới khách hàng trước 24 giờ.

Trong điều kiện khẩn cấp, BKNS sẽ thông báo kế hoạch xử lý sự cố trước 60 phút tới khách hàng.

BKNS giới hạn nhưng không cam kết tổng thời gian gián đoạn hằng năm là 5 giờ đồng hồ.

ĐIỀU KIỆN LOẠI TRỪ

BKNS có những điều kiện loại trừ chung và các điều kiện riêng áp dụng cho từng loại dịch vụ. Nếu gián đoạn phát sinh do những nguyên nhân này, BKNS sẽ không tính vào thời gian gián đoạn của dịch vụ.

Điều kiện loại trừ chung cho tất cả dịch vụ

  • Đường truyền bị gián đoạn từ nhà cung cấp dịch vụ Internet của khách hàng (ISP) đến Data Center.
  • Bất kỳ gián đoạn đường truyền không nằm trong phạm vi kiểm soát của BKNS.
  • Quá tải do bị DDOS, DOS, bị tấn công có chủ đích vào bất kỳ thành phần nào của máy chủ;
  • Các tai nạn do bị tác động của thiên tai như bão gió, lũ lụt,…
  • Bị tác động bởi bất kỳ thao tác trên Control Panel, thao tác cấu hình do khách hàng thực hiện hoặc do nhân viên thực hiện theo yêu cầu – trong quá trình hỗ trợ khách hàng.
  • Sử dụng dịch vụ sai mục đích, sai với bất kỳ điều khoản nào trong Thỏa thuận sử dụng.
  • Sử dụng dịch vụ vượt quá các thông số kỹ thuật quy định của từng dịch vụ.
  • Dịch vụ hết hạn hoặc bị ảnh hưởng bởi quy trình gia hạn, nâng cấp, chuyển đổi gói dịch vụ.
  • Dịch vụ dùng thử (nếu có) hoặc đang được mở tạm, nâng tạm thông số tài nguyên.
  • Bất kỳ truy cập nào được cho là gián đoạn mà nguyên nhân lỗi xuất phát từ máy tính, thiết bị hoặc từ trình duyệt web, thiết bị di động;
  • Lỗi phát sinh từ phần mềm, công nghệ của bên thứ ba.
  • Các trường hợp gây ra bởi các yếu tố ngoài tầm kiểm soát của BKNS như: Sự cố về đường truyền hoặc hư hỏng thiết bị tại Trung tâm dữ liệu do nhà cung cấp thứ ba điều hành (tức tại Data Center, nơi đặt máy chủ dịch vụ), hỏa hoạn, khủng bố, cấm vận, chiến tranh, yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước, sự cố mạng quốc gia.

Điều kiện loại trừ riêng cho từng dịch vụ

Dịch vụ Hosting

  • Sử dụng các dịch vụ liên quan đến các chương trình quảng cáo, tăng view,… gây tăng lưu lượng truy cập, website bị khai thác như nơi lưu trữ, hotlink,…
  • Các lỗi phát sinh do mã nguồn của website, trình cắm (plugins), themes, mã nguồn bị lây nhiễm Malware, Virus, Phishing.
  • Lưu lượng và tần suất truy cập tăng hơn 50% so với cùng khung giờ của ngày hôm trước được xác định là không do lỗi của BKNS.
  • Máy chủ chặn IP truy cập để ngăn chặn tấn công DDOS hoặc do người dùng đăng nhập thất bại quá nhiều lần.
  • Các lỗi trả về trên trình duyệt web nhưng hệ thống và máy chủ Hosting vẫn đang đáp ứng tốt.

Dịch vụ Email

  • Gửi và nhận Email thông qua phần mềm của bên thứ 3.
  • Email gửi đi không đến đích do IP máy chủ tạm thời bị từ chối bởi hệ thống tiếp nhận hoặc bị hệ thống tiếp nhận nhận diện là Spam.
  • Không nhận được Email do máy chủ nhận diện thư đến là Spam.
  • Tên miền của khách hàng hay liên kết chứa trong nội dung Email hoặc liên kết trong nội dung của Email trỏ về IP đang nằm trong danh sách đen của một trong các tổ chức chống Spam và Phishing.

Dịch vụ VPS

  • Lỗi do tác động của người quản trị từ phía khách hàng trên trang quản lý hoặc trực tiếp trên VPS.
  • Không bao gồm các tác động do lỗi phần mềm, lỗi phát sinh do bị nhiễm Virus, Malware trước đó.
  • Không bao gồm gián đoạn do liên kết mạng nội bộ từ một Cloud VPS đến một Server khác.
  • Cloud Server có mức lưu lượng cổng mạng trung bình hơn 70% trong 5 phút.
  • Các lỗi do cấu hình và phần mềm bên trong máy chủ ảo Cloud VPS.

Máy chủ phân giải tên miền DNS

  • Không áp dụng khi một trong các máy chủ của hệ thống phân giải bình thường.
  • Không bao gồm các gián đoạn do tên miền bị khóa và trong quá trình chuyển đổi trạng thái, đổi name servers.
  • Tên miền nằm trong giai đoạn bị tranh chấp, bị khóa do vi phạm chính sách.
  • Không áp dụng đối với các trang cấu hình tạm thời mất hiệu lực.
  • Gián đoạn xảy ra do DNS Cache.

CÁCH THỨC BỒI THƯỜNG

Để yêu cầu bồi thường theo Cam kết SLA tại BKNS, khách hàng thực hiện đăng nhập vào hệ thống quản lý dịch vụ (https://id.bkns.vn/clientarea.php) để gửi yêu cầu bồi thường hoặc gọi điện thoại trực tiếp đến tổng đài 1800 646 884 (Miễn phí cước) để được hỗ trợ.

BKNS sẽ tổng hợp tất cả thông tin liên quan để khách hàng xác nhận lại lần cuối trước khi thực hiện hoàn trả. Thời gian kiểm tra và giải quyết yêu cầu bồi thường tối đa 03 ngày làm việc thuộc giờ hành chính.
Nếu yêu cầu đủ điều kiện thực hiện (tức không thuộc các điều kiện loại trừ như đã nêu trên), BKNS sẽ lập tức hoàn trả lại giá trị bồi thường được tính theo công thức và theo quy định như đã nêu trên. Giá trị bồi thường được hoàn trả và cộng vào số tiền trong tài khoản của khách hàng. Khách hàng có thể đăng nhập vào hệ thống Quản lý dịch vụ (trang https://id.bkns.vn/clientarea.php) để nhận thấy số tiền đã được hiển thị cộng thêm.

Ngày cập nhật: 12/04/2022

Bài viết liên quan

Hướng dẫn cài đặt Thunderbird trên windows

09/08/2022

1424

Thunderbird là ứng dụng email được hỗ trợ trên các nền tảng windows ,mac,linux ,có hỗ trợ các giao thức gửi mail cơ bản như...

Hướng dẫn cấu hình mail trên Thunderbird

09/08/2022

84

Sau khi hoàn thành các bước cài đặt Thunderbird chúng ta tiến hành cấu hình các thông số  theo mail mà bkns đã gửi sau...

Hướng dẫn cấu hình Agent cho Splunk.

25/05/2022

111

B1: Đăng nhập vào Splunk chọn Setting > Data inputs.      B2: Kéo xuống và chọn phương thức agent bạn cần ở đây mình...

Hướng dẫn cài đặt Splunk cho Windows Server.

24/05/2022

1424

B1: Dowload tại trang chủ: https://www.splunk.com/ B2: install     Clicker vào Check this box to accept the license agreement. Rồi Customize options. B3: chọn đường...

Hướng dẫn backup và restore trong magento

09/05/2022

1515

Bước 1: Khi mới vào trang quản trị chọn system > Backups sẽ hiện backup chưa bật Hình 1: Thông báo backup đang tắt Bước...
Danh mục
  • Kiến thức chung
  • Chuẩn bị đăng ký
  • Server
  • VPS Windows
  • Chứng chỉ SSL
  • Dịch vụ CDN
  • Hướng dẫn
  • Cloud VPS
  • 1-Click install Apps
  • Dedicate Server
  • Hosting (Linux, Windows)
  • Giới thiệu chung
  • Tuyển dụng
  • IP
  • DirectAdmin
  • cPanel
  • Xác thực SSL
  • Thiết kế website
  • DirectAdmin
  • Hosting Linux
  • Hosting SEO
  • Quản lý hosting
  • Tin tức
  • Nginx
  • Tên miền
  • Email
  • WordPress
  • VPS Linux
  • Thông báo
  • Cpanel
  • Cài đặt SSL
  • Control Panel
  • Phần mềm
  • cPanel
  • Hosting windows
  • Webserver
  • Khởi tạo CSR

Về chúng tôi

  • Giới thiệu
  • Thông báo
  • Hướng dẫn
  • Tuyển dụng
  • Liên hệ

Các dịch vụ

  • Giới thiệu
  • Thông báo
  • Hướng dẫn
  • Tuyển dụng
  • Liên hệ

Thông tin cần biết

  • Giới thiệu
  • Thông báo
  • Hướng dẫn
  • Tuyển dụng
  • Liên hệ

Câu hỏi thường gặp

  • Giới thiệu
  • Thông báo
  • Hướng dẫn
  • Tuyển dụng
  • Liên hệ

Hướng dẫn sử dụng

  • Giới thiệu
  • Thông báo
  • Hướng dẫn
  • Tuyển dụng
  • Liên hệ

Số ĐKKD: 0104850587, cấp ngày 10/8/2010, tại sở KHĐT Hà Nội

Địa chỉ trụ sở: BT2-VT18, Khu nhà ở Xa La, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Chịu trách nhiệm nội dung: Giám đốc Thịnh Văn Hạnh

Copyright © Since 2010 BKNS, All rights reserved

Sử dụng dịch vụ tại BKNS.VN có nghĩa là bạn đồng ý với Quy định sử dụng của chúng tôi.

Công ty cổ phần giải pháp mạng Bạch Kim

Tầng 5, Tòa nhà 169, Nguyễn Ngọc Vũ, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

Lầu 2 Tòa nhà 1B1 Thành Thái, Cư Xá Đồng Tiến, Phường 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.

Tổng đài 24/7: 1900 63 68 09

Tư vấn dịch vụ: 1800 646 884 (Miễn phí cước)

Email liên hệ: info@bkns.vn

Email phản hồi dịch vụ: gopy@bkns.vn

Liên hệ với chúng tôi:

Zalo Offcial Account của hệ thống :

Chấp nhận thanh toán:

Copyright © Since 2010 BKNS, All rights reserved
  • Tên miền
    • Đăng ký tên miền
      Xây dựng thương hiệu trên internet
    • Gia hạn tên miền
      Duy trì tên miền với mức giá hợp lý
    • Quy trình đăng ký
    • Các biểu mẫu văn bản
    • Quy trình xử lý khiếu nại
    • Thủ tục chuyển nhượng tên miền VN
  • Hosting
    • NVME Hosting
      Hosting tốc độ nhanh nhất hiện nay
    • Hosting Linux DirectAdmin
      Off 15%: Hosting + Domain
    • Hosting Linux cPanel
      Giảm giá lên đến 40%
    • Hosting WordPress
      Off 20%: Chuyển dịch vụ về BKNS
  • Email
    • Cloud Email Hosting
      Off 20%: Hosting + Domain + Email
    • Email Relay
      White list IP
    • Cloud Email Server
      Miễn phí SSL, Giảm giá 20%
    • Các hỏi đáp về dịch vụ Email
  • Cloud
    • Cloud VPS SEO
      Dành riêng cho SEO với 5 IP
    • Cloud VPS SSD
      Giảm giá lên dến 35%
    • VPS MMO
    • Cloud VPS BK Misa
    • E-meeting
    • Cloud VPN
  • Máy chủ
    • Cho thuê máy chủ
      Thuê máy chủ tặng máy chủ
    • Thuê chỗ đặt máy chủ
      Miễn phí 500W điện
    • Dịch vụ quản trị máy chủ trọn gói
      Yên tâm, an toàn dữ liệu
    • Máy chủ cho MMO
      Tương tác tốt nhất với Youtube, FB, Google và MMO
    • Các dịch vụ liên quan tới máy chủ
  • Phần mềm
    • DirectAdmin
    • CloudLinux
    • Plesk
    • vBulletin
    • LiteSpeed
    • Softaculous
    • Imunify360
  • Website
  • Chứng chỉ SLL
  • Đại lý
    • Chính sách đại lý
    • Bảng giá đại lý
    • Các hỏi đáp về đại lý
  • Hướng dẫn
    • Hướng dẫn dịch vụ
    • Hướng dẫn sử dụng trang id.bkns.vn
    • Hướng dẫn thanh toán
    • Cam kết chất lượng mức dịch vụ (SLA)
  • WooCommerce not Found
  • Newsletter
  • Đăng nhập
    • English
We use cookies on our website to give you the most relevant experience by remembering your preferences and repeat visits. By clicking “Accept All”, you consent to the use of ALL the cookies. However, you may visit "Cookie Settings" to provide a controlled consent.
Cookie SettingsAccept All
Manage consent

Privacy Overview

This website uses cookies to improve your experience while you navigate through the website. Out of these, the cookies that are categorized as necessary are stored on your browser as they are essential for the working of basic functionalities of the website. We also use third-party cookies that help us analyze and understand how you use this website. These cookies will be stored in your browser only with your consent. You also have the option to opt-out of these cookies. But opting out of some of these cookies may affect your browsing experience.
Necessary
Always Enabled
Necessary cookies are absolutely essential for the website to function properly. These cookies ensure basic functionalities and security features of the website, anonymously.
CookieDurationDescription
cookielawinfo-checkbox-analytics11 monthsThis cookie is set by GDPR Cookie Consent plugin. The cookie is used to store the user consent for the cookies in the category "Analytics".
cookielawinfo-checkbox-functional11 monthsThe cookie is set by GDPR cookie consent to record the user consent for the cookies in the category "Functional".
cookielawinfo-checkbox-necessary11 monthsThis cookie is set by GDPR Cookie Consent plugin. The cookies is used to store the user consent for the cookies in the category "Necessary".
cookielawinfo-checkbox-others11 monthsThis cookie is set by GDPR Cookie Consent plugin. The cookie is used to store the user consent for the cookies in the category "Other.
cookielawinfo-checkbox-performance11 monthsThis cookie is set by GDPR Cookie Consent plugin. The cookie is used to store the user consent for the cookies in the category "Performance".
viewed_cookie_policy11 monthsThe cookie is set by the GDPR Cookie Consent plugin and is used to store whether or not user has consented to the use of cookies. It does not store any personal data.
Functional
Functional cookies help to perform certain functionalities like sharing the content of the website on social media platforms, collect feedbacks, and other third-party features.
Performance
Performance cookies are used to understand and analyze the key performance indexes of the website which helps in delivering a better user experience for the visitors.
Analytics
Analytical cookies are used to understand how visitors interact with the website. These cookies help provide information on metrics the number of visitors, bounce rate, traffic source, etc.
Advertisement
Advertisement cookies are used to provide visitors with relevant ads and marketing campaigns. These cookies track visitors across websites and collect information to provide customized ads.
Others
Other uncategorized cookies are those that are being analyzed and have not been classified into a category as yet.
SAVE & ACCEPT
  • Tên miền
    • Đăng ký tên miền
      Xây dựng thương hiệu trên internet
    • Gia hạn tên miền
      Duy trì tên miền với mức giá hợp lý
    • Quy trình đăng ký
    • Các biểu mẫu văn bản
    • Quy trình xử lý khiếu nại
    • Thủ tục chuyển nhượng tên miền VN
  • Hosting
    • NVME Hosting
      Hosting tốc độ nhanh nhất hiện nay
    • Hosting Linux DirectAdmin
      Off 15%: Hosting + Domain
    • Hosting Linux cPanel
      Giảm giá lên đến 40%
    • Hosting WordPress
      Off 20%: Chuyển dịch vụ về BKNS
  • Email
    • Cloud Email Hosting
      Off 20%: Hosting + Domain + Email
    • Email Relay
      White list IP
    • Cloud Email Server
      Miễn phí SSL, Giảm giá 20%
    • Các hỏi đáp về dịch vụ Email
  • Cloud
    • Cloud VPS SEO
      Dành riêng cho SEO với 5 IP
    • Cloud VPS SSD
      Giảm giá lên dến 35%
    • VPS MMO
    • Cloud VPS BK Misa
    • E-meeting
    • Cloud VPN
  • Máy chủ
    • Cho thuê máy chủ
      Thuê máy chủ tặng máy chủ
    • Thuê chỗ đặt máy chủ
      Miễn phí 500W điện
    • Dịch vụ quản trị máy chủ trọn gói
      Yên tâm, an toàn dữ liệu
    • Máy chủ cho MMO
      Tương tác tốt nhất với Youtube, FB, Google và MMO
    • Các dịch vụ liên quan tới máy chủ
  • Phần mềm
    • DirectAdmin
    • CloudLinux
    • Plesk
    • vBulletin
    • LiteSpeed
    • Softaculous
    • Imunify360
  • Website
  • Chứng chỉ SLL
  • Đại lý
    • Chính sách đại lý
    • Bảng giá đại lý
    • Các hỏi đáp về đại lý
  • Hướng dẫn
    • Hướng dẫn dịch vụ
    • Hướng dẫn sử dụng trang id.bkns.vn
    • Hướng dẫn thanh toán
    • Cam kết chất lượng mức dịch vụ (SLA)
  • Chat Zalo
  • Chat Messenger