Thông báo về sự cố dịch vụ tại IDC VNPT – Nam Thăng Long ngày 19/05/2018
21/05/2018 14:21 | Luợt xem : 27
Kính gửi quý khách hàng!
Vào hồi 21h24 ngày 19/05/2018, cụm máy chủ của BKNS đặt tại Datacenter VNPT – Nam Thăng Long xảy ra một số sự cố dẫn tới việc gián đoạn một số dịch vụ mà khách hàng đang sử dựng tại BKNS. Ngay sau khi sự cố xảy, bộ phận kỹ thuật của BKNS đã khẩn trương liên hệ với bên đối tác Datacenter VNPT – Nam Thăng Long để tìm hiểu và được biết, nguyên nhân dẫn tới sự cố là do sét đánh lan truyền vào hệ thống điện cao thế dẫn tới quá tải hệ thống điện và gây ngắt điện tại một số thiết bị (thông tin chi tiết quý khách xem tại công văn đính kèm). BKNS và VNPT – DATA đã khẩn trương phối hợp xử lý một cách nhanh nhất để đưa các thiết bị vào hoạt động trở lại vào khoảng 22h05 cùng ngày.
Sự cố từ VNPT – DATA nhưng cũng đã ảnh hưởng trực tiếp tới quý khách hàng sử dụng tại BKNS , BKNS thành thật xin lỗi quý khách và mong quý khách thông cảm về sự cố bất khả kháng dẫn đến gián đoạn hoạt động của dịch vụ.
Hiện tại toàn bộ sự cố đã được khắc phục, nếu dịch vụ của quý khách còn phát sinh lỗi, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp tới bộ phận kỹ thuật của BKNS theo số tổng đài 1900 63 68 09 hoặc email tới khachhang@bkns.vn để được hộ trợ.
BKNS xin trân trọng cảm ơn quý khách!
(Công văn giải trình sự cố từ VNPT – DATA)